สวนสุนันทา Ssru.ac.th 18 เมษา 2024 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Rajabhat Universityสวนสุนันทา ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏ สมัคร Top 38 by Barb

0 0
Read Time:5 Minute, 27 Second

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นดีเลิศทางการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การเล่าเรียนก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยต่อยอดและก็พัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ อีกทั้งในเรื่องของความรู้ความสามารถทางด้านวิชาการจริยธรรมแล้วก็การประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งจริงจังในการศึกษาเรียนรู้ศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการพร้อมทั้งเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วมหาวิทยาลัยราชภัฏ มีความเป็นยอดทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราเตรียมตัวให้นิสิตได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการวิจัยสิ่งใหม่ ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งพัฒนามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับสำนักงานของใหม่แห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA ในการเปิดตัวหน่วยขับเคลื่อนสิ่งใหม่เพื่อสังคมรวมทั้งนำของใหม่ไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุผลดังกล่าวการพัฒนาแล้วก็วิจัยทางเทคโนโลยีแล้วก็สิ่งใหม่สมัยใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งยังสถาบันจึงจริงจังพัฒนารวมทั้งวิจัยเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน แล้วก็ต่อยอดไปสู่นวัตกรรมสุดยอด นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดองค์วิชาความรู้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน เกื้อหนุนธุรกิจยกระดับเชิงการค้า ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งนิสิตและก็กลุ่มชนทั่วๆไปนอกนั้นยังมีการสัมมนานานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีนวัตกรรมยุคใหม่ระดับนานาชาติอีกด้วย เพราะเหตุว่ามหาวิทยาลัยสวนสุนันทาพวกเรามองเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งยังในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาชาติ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นนิตยสารระดับชาติที่เกื้อหนุนในการเผยแพร่งานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยทางทางการศึกษารวมทั้งวารสารเป็นกลางในเรื่องของการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการและการศึกษาเรียนรู้เป็นจำนวนมาก รวมถึงการพัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย ด้วยเหตุว่าเราเน้นในเรื่องงานศึกษาเรียนรู้วิจัยแล้วก็ปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นดีเลิศ

• การพัฒนาที่ยืนยง ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วเอามาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในสมัยใหม่ จำเป็นที่จะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกรุ๊ปสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ยอดเยี่ยมทางด้านการศึกษาและก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนหลากหลายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลและก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่และการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์แล้วก็ซัพพลายศาสนาเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง

ราชภัฏสวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นนานาประการ เพราะฉะนั้นนักศึกษาจะได้รับความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองและก็มีหน่วยงานช่วยเหลือทางด้านการศึกษาอาทิเช่นงานทะเบียนและประเมินผลกองพัฒนานิสิตสำนักวิชาการเรียนทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์ราชภัฏสวนสุนันทา เรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้ความสามารถพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และเราเป็นคนนำทางด้านการสร้างมือโปรพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตและเจ้าหน้าที่ให้มีความเชี่ยวชาญอีกทั้งในเรื่องของวิชาการความดีงามรวมทั้งจริยธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษาและสร้างของใหม่ความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างของใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะควร

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart ขมักเขม้นให้นิสิตมีความสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่ผ่องใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งพวกเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

สวนสุนันทา • U Unityมีความกลมเกลียวและก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของราชภัฏสวนสุนันทา ก็เลยทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการคุณงามความดีศีลธรรมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และสถานที่ประทับพักพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงตั้งขึ้นให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วถัดมาก็มีการปรับปรุงก่อตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนถึงในช่วงเวลานี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้มุ่งเน้นให้นิสิตได้รับ

1.มีความรู้ทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรมีความดีงามจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปทดลองดำเนินการอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งใจปรับปรุงให้นิสิตมีความเป็นยอดทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในยุคปัจจุบัน

นักศึกษาที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีและก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาเมืองไทยให้ยั่งยืนและรุ่งโรจน์ตามทันเทคโนโลยี

ฉะนั้นนักศึกษาที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภาคภูมิจากสถาบันที่มีความเป็นยอดด้านวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และความเข้าใจคู่คุณธรรมรวมทั้งบรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิให้กับนิสิตตรงนี้

สำหรับผู้เรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับการเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีแล้วก็ปริญญาเอกแนะนำให้มาเรียนต่อที่สวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีทีมพนักงานแล้วก็พัฒนาคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกท่านได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างแน่วแน่และยั่งยืนด้วยความเป็นมืออาชีพ

สวนสุนันทา คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ssru.ac.th 12 JUN 2024 Barb ราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 82

ขอขอบคุณมากที่มา สวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
เรื่องนี้ถูกเขียนใน มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%